ตูมตาม ยุทธนา หมั้นกับ อาหลี อีก 3 ปี ค่อยแต่ง

145

นักแสดง นักร้อง “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” เร่งทำงานเก็บเงิน เตรียมแต่งแฟนสาว “อาหลี อัฐริญญา” หลังจากที่ขอหมั้นฝ่ายหญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเมื่อไหร่ค่อยแต่ง

null

นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรัก ว่าตอนนี้ก็ทำงานเก็บเงิน เพราะจริงๆแล้วเราแต่งงานต้องรอเจ้าตัวพร้อมด้วย คือขอเขาไว้ก่อน ถือว่าขอหมั้น เรารักเขา เรารักกัน คือจะได้ไม่ต้องมากังวลเรื่องอื่น ใช้ชีวิตกันไปทำงานกันไป อยากให้เขามั่นใจ ทำงานให้มีความสุข อยากทำให้เขารู้ว่าเรารักเขา เราจริงใจต่อเขามากๆ

ตอนที่ขอเขาหมั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรที่เป็นเรื่องพิเศษมากกว่า แต่รู้สึกอยากให้เขาได้ในทุกสิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะได้รับ ยังไงผมก็ปิดเขาไม่มิด เขารู้ เพราะอยู่ดีๆเราชวนเขาไปซื้อดอกไม้ แล้วเราสองคนก็ค่อนข้างคุยกันตลอดเวลา ปรึกษากันแทบทุกเรื่อง มันเรื่องยากที่เขาจะไม่รู้ แต่พอถึงโมเมนต์นั้นจริงๆ ก็ตื่นเต้นกัน ไม่ได้เตรียมอะไรมีแต่แหวน ไปขอเขาที่สะพานพุทธ อาจเพราะดูหนังฝรั่งเยอะ ชอบขอตามสะพาน

เราก็อินดี้มากไม่เตรียมงานอะไรทั้งสิ้น ตั้งกล้องถ่ายกันเอง วันนั้นก็ไปถ่ายกัน ก็คุยกันเรื่อยๆสุดท้ายก็ขอ ก็บอกเขาว่าเราแต่งงานกันไหม เขาก็อึ้งๆแต่ไม่มาก สำหรับความรักครั้งนี้มันเกิดขึ้นยากมากเพราะผมคิดเยอะ เตรียมการเยอะ แพลนแต่งงานก็สักประมาณ 3 ปี เพื่อให้น้องเขาทำงานได้เติบโตในสายงานของเขา ปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปก่อน

Previous articleดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ประจำวันที่ 21 เมษายน 2565
Next articleออม สุชาร์ รักครั้งเก่าต้องปิด ยันรักใหม่ไม่ได้แย่งใครมา