ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง Luna Origin อาชีพใหม่ บอสใหม่

30

Luna Origin อัปเดตใหญ่อีกครั้ง ทั้งอาชีพใหม่ Sorcery Knight บอสใหม่เทพแห่งดวงอาทิตย์ “ Apollon” กับเทพีแห่งดวงจันทร์ “Artemis” พร้อมคอนเทนต์ใหม่อีกมากมาย

การอัพเดตครั้งนี้ขแง Luna Origin เป็นการอัพเดตครั้งใหญ่ของตัวเกม ด้วยการเพิ่มสายอาชีพ Sorcery Knight / เผ่า : เอลฟ์ / เพศ : ชาย / อาวุธ : ดาบมือเดียว / อุปกรณ์ป้องกัน : เกราะหนัก จุดเด่นของอาชีพคือ มีความยืดหยุ่นในการเล่น มีสกิลที่โจมตีแบบกายภาพ ที่สามารถใช้ลบบัฟทั้งหมดของเป้าหมาย ซึ่งถือว่าเป็นสกิลสุดโกงใน PvP และยังมีสกิลด้านเวทมนต์ สามารถโจมตีทั้งหมดเป็น ธาตุน้ำแข็ง จะมีพร้อมสกิลประเภท CC นอกจากนี้ยังมีสกลิพาสซิพที่ช่วยให้สามารถเพิ่มความเร็วในการโจมตี ลดการใช้มานา และช่วยฟื้นฟูมานาให้ตัวละครได้

ส่วนบอสใหม่ คือ “อพอลโล” และ “อาร์เทมีส ความโหดยิ่งเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงค่า HP ที่สูงถึง 2,257,875,456 โดยอพอลโล”90 เกิดในแผนที่ “หุบผาชันเสียงลม” และ“อาร์เทมีส”90 เกิดในแผนที่ “แนวรบด้านหน้า ออร์กผมแดง” ส่วนบอสเก่าจะถูกนำออกและเพิ่มบอสใหม่มาแทน เวลาเกิดจะเกิดทุก 2 ชั่วโมง และมีเวลาคงอยู่ในแผนที่ 1 ชั่วโมง สำหรับของรางวัลในการล่าบอสจะจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกันคือ รางวัลสำหรับผู้เล่นที่ทำดาเมจสูงสุด และรางวัลสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมต่อสู้กับบอส ของรางวัลจะเป็นแบบสุ่ม โดยจะสุ่มตั้งแต่ไอเทมประเภทวัตถุดิบ, ไอเทมตีบวกและอื่นๆ โดยจะมีไอเทมพิเศษและเป็นแรร์ไอเทมหายาก

Previous articleแม่ เผย “หญิง จุฬาลักษณ์” สั่งงานไว้หมดแล้ว
Next articleเตรียมรับมือ Dragon’s Dogma 2 เจอกัน มีนาคม นี้