กานต์ ควักเงินกว่า 6 ล้านบาทซื้อรถหรูป้ายแดงให้ “ เสก โลโซ ”

59

กานต์

มีมรสุมข่าวมากมายในเวลานี้ที่สร้างปัญหาหนักใจให้กับ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องนักดนตรีชื่อดังแห่งวงการดนตรีของประเทศไทย

โดย กานต์ วิภากร ได้มีข่าวถูกฟ้องร้องดำเนินคดีและจะต้องจ่ายเงินคดีหมิ่นประมาททางออนไลน์ให้กับ แซนด์วิช อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ซึ่งมีท่าทีว่าเธอจะต้องเสียเงินหลายแสน และอาจถึงขั้นต้องถูกดำเนินคดีจำคุก แต่ทั้งนี้ทุกอย่างได้มีการอุทธรณ์และเรื่องราวยังคงรอการดำเนินคดีต่อไป

ทว่าล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ลืมเรื่องร้ายดังกล่าวไว้ชั่วคราวและได้ซื้อรถหรูให้กับสามีร็อคเกอร์ เสก โลโซ โดยได้มีการเปิดเผยว่ารถดังกล่าวราคาตก 6 ล้านบาทเศษ

โดย กานต์ วิภากร ได้ฤกษ์โพสต์รูปคู่กอดกับ เสก โลโซ พร้อมกับรถสวยคันใหม่สีดำป้ายแดงอย่าง BMW SERIES 7 ที่เธอเพิ่งซื้อใหม่ให้กับ เสก โลโซ ในราคา 6 ล้านกว่าบาท และยังมีเลขทะเบียนที่สวยมาก พร้อมกับติดแฮชแท็กสมกับเป็นภรรยาสายเปย์จัดหนักจัดเต็มให้สามี และกานต์ได้กล่าวในโซเชียลส่วนตัวว่า

“ ซื้อ BMW แจกครอบครัวครบทุกคนล่ะ I8 หนึ่งคัน, Series 3 สองคัน , X3 หนึ่งคัน จะซื้อซีรีส์ 7 โฉมใหม่ล่าสุดให้สามีบ้างจะเป็นไรไป จะได้หายซึมเศร้าและอีกอย่างพวกเวรชั่ว ๆ มันโกงเงินไปเกือบร้อยล้านแล้ว เครียดมาพอล่ะ ยังไงกูต้องได้คืน จัด S7 ให้สามีเพื่อความเบิกบานของครอบครัว 6 ล้านกว่า ชิวไป ๆ ”

“ #เงินทองของนอกกายไม่ตายหายากชิบหาย #รักผัวไงมีไรปะ ”

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เชลซี 3-1 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเกมป้องกัน “ บัลติมอร์ ” ฟุบหลังผู้เล่น 4 รายเข้าบัญชีติดโควิด