นุ๊กซี่ อัพเดท อาการป่วย เผยใกล้ได้กลับบ้าน

43

อาการป่วย

ฟ้าหลังฝนกำลังจะมาถึงในไม่ช้า เมื่อ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของนักร้อง คนดัง แห่งวงการดนตรีร็อคเมืองไทยอย่าง ปู แบล็คเฮด ที่ถึงแม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้สาว นุ๊กซี่ เพิ่งจะเข้ารับแอดมิดด่วน เนื่องจากมีอาการปวดหัวและอ้วกจนน้ำหนักของเธอต้องลดไปถึง 5 กิโล แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังคงยิ้มสู้และพร้อมที่จะเผชิญกับปัญหาด้านสุขภาพ

โดยเป็นที่ทราบกันดีของเหล่าแฟนคลับของสาวนุ๊กซี่ ว่าเธอนั้นได้เป็นมะเร็งและจนถึงขั้นต้องโกนหัว ตัดผมออกเพื่อทำ คีโม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เธอยังคงสู้ และ เริ่มมีสุขภาพที่ดีขึ้นในระยะหลัง อย่างไรก็ตามปัญหาสุขภาพล่าสุดทำให้แฟนคลับของเธอตามเป็นกังวลกับเธออีกครั้ง

จากเรื่องราวทั้งหมด เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเธอได้อัพเดทว่าในเวลานี้เธอได้กลับบ้านแล้ว แต่ถึงกระนั้น ยังมีอาการที่ทำให้เธอได้พบกับจุดเล็ก จุดน้อยอย่างไรก็ตามไม่อยากให้ทุกคนต้องตกใจ และถ้าไม่รุนแรงขนาดนี้ต้องใช้แสงถึง 10 ครั้งเธอก็พร้อมจะสู้ และน่าจะดีขึ้น

โดย นุ๊กซี่ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @nookzii ว่า

 “วันนี้ได้กลับบ้านแล้ววววว อาการปวดหัวได้หายจากยาหมอที่ฉีดให้ แต่ผลก็คือน้องมะเจ้าเดิมที่มีเป็นจุดเล็กๆ แต่เพื่อนๆไม่ต้องตกใจนะ นุ๊กเองก็ยังยิ้มได้หายห่วงค่ะ ถ้าเค้าจะอยู่เค้าก็อยู่แบบเบาๆแบบนี้ นุ๊กก็สู้ได้ เข้าใจและปรับตัวพร้อมเสมอ ยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และยังไม่ไปไหนแน่ๆนะเพื่อนๆ ฉายแสง10ครั้งก็ดีขึ้น นุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ทุกคนน่ารักกับนุ๊กมากจริง ๆ  การป่วยมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่การเป็นคนป่วยเราก็มีความสุขได้นะคะ ปล.พี่ๆนักข่าวเขียนหัวข่าวน่ารักๆนะนุ๊กไม่อยากให้คนตกใจจจจ รักและขอบคุณค่ะ”

Previous article“นิวเคลียร์” โต้ไม่ยั้งคอมเมนต์เปรียบเทียบเลี้ยงลูกกับ “ดีเจเพชรจ้า”
Next articleไม่ปล่อยผ่าน! กระแต ฟาดกลับคอมเมนต์ “ขายเสียงหรือขายอะไร” หลังปล่อยเพลง “ดูดพิษ”