มิ้น I roam Alone เปิดใจถึงประเทศอัฟกานิสถาน หลังจากที่เคยมีประเด็นดราม่า

178

อัฟกานิสถาน

ยังคงมีเรื่องราวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับสาว มิ้น I roam Alone ยูทูปเปอร์นักเดินทางชื่อดัง ที่มีผู้ติดตาม กว่าล้านคน

โดยในครั้งนี้ มิ้นท์ มณฑล กสานติกุล ได้ตอบคำถามได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่ประเทศอัฟกานิสถาน ที่เคยเป็นประเด็นดราม่า ที่เธอถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในช่วงเวลาดังกล่าวเกี่ยวข้องกับความไม่ปลอดภัย แต่ทว่าเธอยังคงดื้อรั้นที่จะเดินทางไปยังประเทศอัฟกานิสถาน

ทว่าในครั้งนี้เธอได้เล่าถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านรายการ Woody FM ว่า

 “มิ้นไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนแปลงเร็วขนาดนั้น ไม่ใช่แค่มิ้นนะคะ ทุกคนรอบตัวก็ไม่มีใครคิดว่ามันจะเปลี่ยนเร็วขนาดนั้น เราเข้าปุ๊บออกปั๊บน่าจะไม่เป็นอะไร เพราะว่าหลังจากนี้ไม่รู้ว่าจะได้ไปอีกเมื่อไหร่ แล้วก็เป็นประเทศที่เราอยากไป ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคนที่อัฟกานิสถานคนน่ารักมาก แล้วมิ้นเป็นคนที่ไปแต่ละประเทศเพราะคน เพราะมิ้นชอบคน มันเติมพลังให้กับมิ้นในการที่เราไปเจอคนที่เราไม่รู้จัก แล้วยิ่งเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวน้อย มันยิ่งเป็นการเชื่อมกันระหว่างมนุษย์แท้ ๆ โดยไม่มีอะไรมาขั้น แล้วคอนเทนส์ในเพจมิ้นก็เป็นแบบนี้เสมอ คืออยากให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมหนึ่งของโลกที่มันมีมนุษย์อยู่จริงๆ คนแบบเรามีรัก โลภ โกรธ หลง เหมือนกัน ไม่ว่าเขาจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม แล้วมันก็เป็นสิ่งที่มิ้นทำมาตลอด เราก็เลยตัดสินใจไป แล้วก็พัง มันอาจจะเป็นเพราะช่วงนั้นสถานการณ์เริ่มรุนแรงขึ้น อย่างที่เราไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ยิ่งทำให้เราควบคุมความโกรธหรือความกลัวไว้ไม่ได้แบบที่เราเคยคุมได้ค่ะ”

Previous articleปุ๊กลุก ให้แง่คิดเรื่องความรัก ได้อย่างน่าสนใจ
Next articleอิมเมจ วิพากษ์วิจารณ์ประเด็นรณรงค์ให้คนไทยมีลูก อย่างเผ็ดร้อน