วงพาวเวอร์แพท (Power Pat) ได้ประกาศโปรเจกต์พิเศษ

3708

เมื่อไม่นานมานี้ วงพาวเวอร์แพท (Power Pat) ได้ประกาศโปรเจกต์พิเศษ ที่จะร่วมกันกับแฟนคลับในการฉลองครบรอบ 22 ปีของวง โดยจะมีการจัดงานมีตตั้งขึ้นในวันที่ 4 มิถุนายน 2022 ภายใต้ชื่องานที่ว่า “PowerPat22 Meeting Concert” ซึ่งหลังจากที่ได้มีการประกาศโปรเจกต์นี้ออกไป พร้อมทั้งเปิดขายบัตรก็ปรากฏว่า ภายในวันแรกของการเปิดขายบัตรก็สามารถขายได้จนหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทำให้มีแฟนคลับมากมายที่ซื้อบัตรไม่ทัน และเรียกร้องให้มีการเปิดรอบเพิ่มอีก

รียูเนี่ยน

จากการเปิดขายบัตรหมดเกลี้ยงในเวลาไม่กี่ชั่วโมงนี้เอง ล่าสุด ก็ได้มีการออกมาประกาศแล้วว่า จะทำการเพิ่มรอบของงานมีตติ้งขึ้นอีก โดยรอบที่สองจะจัดขึ้นในวันถัดมา คือ วันที่ 5 มิถุนายน 2022 นั่นเอง การเพิ่มรอบนี้ก็เพื่อเป็นการขอบคุณ และตอบแทนความรักที่แฟนคลับมีให้กับวงมาตลอด

ทั้งนี้ หนุ่ม ๆ ของวงพาวเวอร์แพท ก็ได้เผยว่าจะมีการเพิ่มรอบเพียงแค่รอบเดียวเท่านั้น เพราะอยากจะให้เป็นงานที่พิเศษจริง ๆ อีกทั้งภายในงานทั้งสองรอบก็จะมีความพิเศษมามอบให้กับแฟนคลับทุกคนอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับใครที่อยากจะซื้อบัตรในรอบเพิ่มเติมนี้ก็สามารถซื้อได้ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โดยซื้อบัตรได้ที่ https://lin.ee/oTkBiq0 

Previous article เจนนี่-ยิว อวดภาพอัลตราซาวนด์ลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารัก ที่กำลังจะถึงกำหนดคลอดในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้
Next articleJustice World Tour ลงตารางทัวร์ไทยแล้ว 6 พฤศจิกายนนี้