ย้อนยุค 90s ไปกับ ฟ้าพราวด์ (FahProud) ในเพลง “Cool Kids Hate Summer”

101

Cool Kids Hate Summer

ฟ้าพราวด์ พราวประกายฟ้า แซ่ตัน (FahProud) ศิลปิน Rapper สาวสวยน่ารัก แห่งค่าย BH BrickHouse ที่ล่าสุดได้ทำการปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกัน ในชื่อเพลงที่ว่า “Cool Kids Hate Summer” โดยเพลงนี้ ฟ้าพราวด์ ได้มีส่วนร่วมในการแต่ง และการกำกับเองด้วย

สำหรับเพลง “Cool Kids Hate Summer” ก็เป็นเหมือนกันตัวแทนของวัยรุ่นในยุคปี 2020 นี้ ที่ยังให้ความสนใจแฟนชั่น และศิลปะในช่วงยุค 90s ซึ่งเป็นยุคของ Microsoft Windows 95-XP นั่นเอง นอกจากเพลงนี้จะที่บ่งบอกถึงความเป็นยุค 90s แล้ว ฟ้าพราวด์ ยังได้ปล่อยเซตภาพถ่ายออกมา ที่มีการทำขึ้นมาแล้วชวนให้คิดไปถึงศิลปินในตำนานของยุคนั้นหลายคน โดยเฉพาะ ทางทา ยัง

นอกจากที่ ฟ้าพราวด์ จะทำการแต่ง และกำกับเพลงเองแล้ว ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น เธอก็ได้เป็นคนเลือกสถานที่ที่จะใช้ในการถ่ายทำ MV เพลงด้วยตัวเอง โดยเธอได้เลือกถ่ายทำที่สวนสนุกชื่อดังของไทยอย่าง Dream World ซึ่งเธอเผยว่า การที่เธอเลือกสถานที่นี้เป็นสถานที่ถ่ายทำ MV นั่นก็เป็นเพราะว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปภาพของแม่ในอดีต ที่แม่ของเธอไปเที่ยวกับที่นี่กับเพื่อน ทำให้เธอเกิดความคิดที่ว่าอยากไปที่นั่นบ้าง และอยากที่จะได้รับกลิ่นอายของยุคสมัยในอดีตสู่ปัจจุบันด้วย

Previous articleWadfah ประเดิมซิงเกิล “I hate this city”
Next articleกลับมาตามคำสัญญา เขื่อน โทโมะ ป๊อปปี้ (TKP) รวมตัวในรอบ 10 ปี ปล่อยเพลงใหม่ “เปลี่ยนไม่ได้ (Can’t Change)”