เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกรกฎ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

292

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม เปรียบเสมือนต้นน้ำ หรือผู้ที่ชอบดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นอยู่กับความรู้สึก ไม่ยึดถือทฤษฎีใด ๆ โดยไม่ว่าโลกจะหมุนซ้ายหรือหมุนขวา ชาวราศีนี้ก็ไม่สน และถ้าความรู้สึกบอกว่าสิ่งที่กำลังจะทำนั้นถูกต้อง ชาวราศีกรกฎจะลงมือทำทันที แต่ถ้าไม่ก็จะต่อต้านทันทีเช่นกัน

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติ รายได้รายจ่ายหมุนเวียนดี อาจได้โชคจากการเสี่ยงดวง แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ที่อยากได้อยากมี ที่อาจสร้างความเดือนร้อนให้ท่านมากกว่าที่คิด

การงาน

ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม การเร่งรีบหรือเร่งรัดในสิ่งที่เราต้องการ อาจส่งผลให้กับคุณมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ให้ระวังเป็นพิเศษ หรือถ้าเป็นไปได้ไม่ควรเดินทางไกลในช่วงนี้ เพราะอาจเกิดความเสียหายหรือความผิดพลาดที่เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น

ความรัก

ไม่ควรที่จะยึดติดหรือเชื่อเพื่อนมากจนเกินไป ควรอดกลั้นความหวาดระแวงความไม่ไว้ใจคนรัก โดยเฉพาะเรื่องเงินเรื่องทอง ถึงจะช่วยให้ความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถรักษาความสัมพันธ์ได้ยืนยาว ส่วนคนที่ยังโสด การใช้สื่อสังคมออนไลน์ อาจทำคุณได้พบกับรักแท้ คู่ครอง หรือคนที่ถูกใจ แต่มีสิทธิ์นำปัญหาภาระหนี้สิ้นมาให้ ดังนั้นต้องตัดสินใจดี ๆ

สุขภาพ

ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็ไม่ควรประมาทเรื่องของอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณใบหน้าที่ต้องระวังอย่างมาก

โชคลาภ

อย่างที่บอกอยู่ที่สภาวะอารมณ์ ถ้าหากคุณควบคุมได้ การลงทุนก็จะส่งผลดี แต่ถ้าไม่อาจทำให้ท่านสูญเงินฟรี ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงโชคหรือจากการเก็งกำไร

Previous articleคนจะรวยช่วยไม่ได้ พ่อค้าสลากป้ายแดงรับทรัพ 6 ล้าน
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพฤษภ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564