วิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ กรกฎ – สิงห์ – กันย์ ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น

143

สไตล์ญี่ปุ่น

ปี 2021 ชาวราศีไหนที่ต้องการมีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง และอยากลดน้ำหนัก มุ่งมั่นปรารถนาให้ปีนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการหุ่นดี แต่จะทำแบบไหนให้ถูกวิธีตามหลักของดวงชะตาโหราศาสตร์ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงโดดเด่นในเรื่องศาสตร์แห่งดวงชะตา ได้แนะนำวิธีการที่เหมาะสมสำหรับแต่ละราศี ดังต่อไปนี้

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

สำหรับปี 2021 ชาวราศีนี้จะมีสัญชาตญาณความเป็นแม่สูง มีความเป็นห่วงเป็นใย ทำให้คุณเริ่มหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพมากขึ้น จริง ๆ แล้วพื้นฐานของชาวราศีกรกฎเป็นคนทำอาหารเก่ง มีจิตวิญญาณในการปรุงอาหาร แถมชื่นชอบเรื่องการกินเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย ดังนั้นวิธีลดน้ำหนักที่ดีที่สุดคือ การกินอาหาร พยายามเลือกทานผักผลไม้ให้เยอะ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรตีน และ คาร์โบไฮเดรต

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

สำหรับปี 2021 ดวงของท่านถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่อาจพบกับความโชคร้ายโดยบังเอิญ ดังนั้นการลดความน้ำหนักต้องทำคนเดียวถึงจะดีที่สุด แต่มันอาจไม่ใช่แนวทางของชาวราศีสิงห์ เพราะการไดเอทที่เหมาะสมกับชาวราศีนี้คือ การท้าทายชาเลนจ์กับเพื่อน ๆ อย่างเช่นโหลดแอปออกกำลังกาย และส่งข้อความให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน)

สำหรับปี 2021 คนเกิดราศีนี้จะได้ทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย มีความกระตือรือร้นมากขึ้น มีความเป็นระเบียบ และความสามารถในการจัดการและการวิเคราะห์ ด้วยพื้นฐานของชาวราศีกันย์เป็นคนที่ตัดสินใจแล้วทำทันที ทำให้เหมาะกับการไดเอทมาก ๆ ดังนั้นวิธีที่แนะนำคือ การลดน้ำหนักแบบนับแคลอรี

Previous articleWB Games พร้อมตีตลาด เล็งเกมระดับ AAA แบบ Free to Play
Next articleนายใหญ่ Sony ยืนยันเอง God of War ภาค Ragnarok น่าจับตามองมาก