ขวบข้ามปี ราศีเมถุน ฟื้นตัวหลังชะลอมานาน

68

ฟื้นตัว

เมื่อดาวพฤหัสเคลื่อนเข้าที่อย่างเต็มตัว และดวงดารานพเคราะห์ที่ขับเคลื่อนโดยเทพพฤหัสบดี ขยับเข้าใกล้ เรือนพญามาร และแน่นอนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งจะลากยาวของดวงชะตาในรูปแบบต่าง ๆ ถึงวันที่ 10 เมษายน 2565

ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการลากยาวข้ามปี ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นระยะเวลาอันสั้น แต่สำหรับชาว ราศีเมถุน ที่ตกอยู่ในภวังค์จมดิ่ง และการเงินชะลอตัว หรือแม้กระทั่งหน้าที่การงานหยุดชะงัก ก็จะเริ่มที่จะฟื้นคืนชีพ และกระชุ่มกระชวยต่อจากนี้ไปแน่นอน

สำหรับชาวราศีเมถุน คงจะหมดเคราะห์หมดโศกตามวันดังกล่าวตามกับวันเวลาที่ได้อ้างอิงไปก่อนหน้านี้ หลังจากที่ประตูดวงชะตาเปิดอย่างเต็มที่ เพราะดาวพฤหัสบดีเคลื่อนเข้าสู่ตำแหน่งแบบปักหลักอย่างเต็มตัว ซึ่งเรื่องร้าย ๆ ก็จะย้ายออกจากตัวทันที และสำหรับชาวราศีเมถุน ที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นลากยาวจนถึงวันที่ 10 เมษายน 2565 ก็เหมือนกับการฟื้นคืนชีพ ไม่ว่าจะเป็นการชะลอตัวเรื่องเงิน ก็จะไหลเข้ามาแบบคล่องตัวเหมือนเดิม และจะทำให้การจับจ่ายใช้สอยมีเงินล้นมือมากกว่าที่เป็นอยู่

แต่ถึงแม้ว่าชาวราศีเมถุน จะเหมือนได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง แต่ก็ยังคงมีเรื่องร้ายให้คิดหนักเช่นเดียวกัน เพราะถ้าหากว่าชาวราศีเมถุน ตัดสินใจแบบเร่งรีบนั่นหมายถึงการลงทุน ก็อาจจะทำให้ขาดทุนอย่างย่อยยับกับธุรกิจที่กำลังโฟกัสอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งขอเตือนให้ชาวราศีเมถุน ค่อย ๆ คิดค่อย ๆ ทำไม่ต้องเร่งรีบ เพราะโอกาสยังลากยาวถึงช่วงเดือนเมษายนปีหน้า

Previous articleไฮไลท์บอล อาร์เซน่อล 2-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเตือนชาวราศีกรกฎ ทำอะไรอย่าเกินหน้าเกินตา เดี๋ยวปัญหาจะวิ่งเข้าตัว