เช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันจันทร์”

24

มาเช็กกันดีกว่าว่า ในระหว่างวันที่ 16-31 พ.ค. 65 หรือช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ ดวงแต่ละด้านของผู้ที่เกิด วันจันทร์ จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่ง หมอมีน อาจารย์ อรรถพล ได้บอกเอาไว้ดังนี้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดวงด้านการงาน ในช่วงนี้หากว่าอยากที่จะรอดจากปัญหาในการทำงาน จะต้องนำเอาเทคนิค หรือหลักการทำงานเข้ามาช่วย อีกทั้งเมื่อมีใครพูดจาเสียดสีใส่คุณในที่ทำงาน ให้หลีกเลี่ยงไป เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายตามมา

ดวงด้านการเงิน ในช่วงนี้ภาพรวมของการเงินจะค่อนข้างเหนื่อยกับงานการหาเงินพอสมควร แต่อาจจะมีข่าวดี หรือโชคลาภเข้ามาบ้าง

ดวงด้านความรัก ในช่วงนี้คนที่มีคู่อยู่แล้วควรที่จะลดความเอาแต่ใจลงหน่อย เพราะคนรักเริ่มที่จะเหนื่อยกับการง้อแล้ว ทางด้านของคนโสด ก็มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ถูกใจ ซึ่งอาจจะมีจากเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนเก่า

ดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดวันจันทร์ ควรที่จะต้องระมัดระวังอุบัติเหตุที่จะมาจากการตกจากที่สูง หรืออาจจะมาจากเรื่องไฟ ทั้งนี้คนที่ป่วย หรือมีโรคประจำตัว ควรหลีกเลี่ยงอะไรก็ตามที่จะทำให้โรคกำเริบ เพราะมีโอกาสที่จะเกิดเป็นอาการหนักได้

ดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ที่ยังเรียนอยู่ ก็มีโอกาสที่จะได้ไปฝึกงาน หรือเรียนรู้นอกสถานที่ โดยคุณจะสามารถนำเอาความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์กับสถานการณ์ได้อย่างเหมาะสม แต่ทั้งนี้ก็ควรที่จะนอบน้อม และรับความรู้จากคนอื่นดีกว่า อย่ามั่นใจในทฤษฎีของตัวเองมากไป

 

Previous articleรอวันเอาคืน! “ฟานไดค์” ส่งสารพร้อมดวล “มาดริด” ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก
Next articleเช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันอังคาร”