เทคนิคการจองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมืองให้ได้ราคาดี

10

การเดินทางจากขอนแก่นไปยังกรุงเทพฯ นั้นสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายด้วยเที่ยวบินตรงจากสนามบินขอนแก่น (KKC) ไปยังท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK) ซึ่งมีให้บริการโดยสายการบินชั้นนำหลายแห่ง แต่การหาตั๋วเครื่องบินในราคาประหยัดนั้นใช่ว่าจะง่ายเสมอไป ในบทความนี้ขอเสนอ 7 เทคนิคเด็ดที่จะช่วยให้คุณจองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมืองได้คุ้มค่าที่สุด เตรียมตัวให้พร้อม แล้วบินสู่กรุงเทพฯ ในราคาสุดประหยัดกันเลย!

จองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมือง

จองล่วงหน้า

เตรียมแผนการท่องเที่ยวของคุณล่วงหน้า จองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมืองล่วงหน้า 2-3 เดือน ยิ่งจองเร็ว ยิ่งมีโอกาสได้ราคาตั๋วเครื่องบินที่ถูก โดยเฉพาะช่วง Low Season (ช่วงที่ไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยว) เช่น เดือนพฤษภาคม มิถุนายน กันยายน และตุลาคม

ในกรณีที่เรามีช่วงเวลาการเดินทางที่แน่นอน แนะนำให้จองล่วงหน้า แต่หากว่าเราไม่มีช่วงเวลาที่แน่นอน แนะนำให้จองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมืองล่วงหน้าจะดีที่สุด

เปรียบเทียบราคาจากหลายเว็บไซต์

แทนที่จะจองตั๋วเครื่องบินจากเว็บไซต์ของสายการบินโดยตรง ลองเปรียบเทียบราคาจากเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบิน เช่น Traveloka,Skyscanner,  Agoda, Trip.com ฯลฯ เพียงค้นหาเส้นทาง “ขอนแก่น – ดอนเมือง” เลือกวันที่ต้องการ เว็บไซต์เหล่านี้จะรวบรวมราคาตั๋วเครื่องบินจากสายการบินต่าง ๆ ให้คุณเปรียบเทียบได้ง่าย ๆ ช่วยให้สามารถจองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมืองได้ในราคาถูกกว่าเดิม

สมัครสมาชิกกับสายการบินและเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบิน

สมัครสมาชิกกับสายการบินที่คุณต้องการบิน สมาชิกมักได้รับสิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลด โปรโมชั่น และแจ้งเตือนราคาตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินเพื่อรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้อีกด้วย

จองตั๋วเครื่องบินแบบไป-กลับ

จองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมืองแบบไป-กลับมักมีราคาถูกกว่าตั๋วเครื่องบินเที่ยวเดียว โดยเฉพาะช่วงโปรโมชั่น เที่ยวบินไป-กลับ ขอนแก่น – ดอนเมือง เริ่มต้น 799 บาท 

บินในวันธรรมดา

หลีกเลี่ยงการบินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และช่วงเทศกาล เพราะราคาตั๋วเครื่องบินจะพุ่งสูง ลองปรับแผนการเดินทางของคุณ จองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมืองในวันธรรมดา เช่น อังคาร พุธ หรือพฤหัสบดี จะช่วยให้ประหยัดค่าตั๋วเครื่องบินได้

บินในช่วงเช้าหรือดึก

จองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมืองในช่วงเช้าตรู่หรือดึกมักมีราคาถูกกว่าช่วงกลางวัน โดยเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ไม่ซีเรียสเรื่องเวลา หรือมีความยืดหยุ่นในการเดินทาง 

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรโมชั่น

คอยติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษจากสายการบินและเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินบ่อย สมัครรับ Newsletter ของสายการบิน ติดตามเพจโซเชียลมีเดียของสายการบินและเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบิน โปรโมชันสุดคุ้มอาจรอคุณอยู่ 

ใครที่ต้องการจองตั๋วเครื่องบินขอนแก่นดอนเมืองลองนำเทคนิคทั้ง 7 ข้อนี้ไปใช้ เพื่อให้ได้ตั๋วเครื่องบินที่ราคาคุ้มค่ากว่าเดิม 

Previous articleใส่คอนแทคเลนส์อย่างไรให้ปลอดภัย ห่างไกลตาบอดถาวร
Next articleการฝากไข่ บริการค่าใช้จ่ายสูงที่คุ้มกับการวางแผนครอบครัว