วาดิม เคลื่อนไหว ตอบคอมเมนท์ เกี่ยวกับเรื่องลูกและซาร่า คาซิงกินี

83

ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนระหว่าง ซาร่า คาซิงกินี กับหนุ่มนายแบบ วาดิม ทำให้ตอนนี้ใครก็อยากทราบความจริงว่าลูกสาวของซาร่า เกิดจากวาดิมหรือไม่ แล้วสถานะระหว่างทั้งสองคนอื่นอะไร จะแต่งงานจริงหรือ

วาดิม ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าตนเองได้คบกับซาร่า 3 เดือน ตอนที่มาทำงานที่ประเทศไทย ตั้งแต่ ตุลาคม ปีที่แล้ว ก็มีคุยเรื่องแต่งงานกันบ้าง แต่พอเดือน มกราคม ปี 63 ซาร่าก็เป็นฝ่ายบอกเลิกตนเอง ตนเองไม่ได้ติดต่อกันเป็นเรื่องเป็นราวตั้งแต่นั้น

ล่าสุดได้มีคนเข้าไปถามวาดิมว่าทำไมถึงโพสต์รูปน้องเอมมิลี่ แล้วลบออก เจ้าตัวตอบว่าที่ตนเองต้องลบคลิปออกเพราะคนคิดว่าตัวเองทำเพื่อซาร่า (I delete this because people was think I did it for Sarah) ยังมีอีกหนึ่งคอนเมนท์ที่วาดิมเข้ามาตอบ โดยผู้โพสต์กล่าวว่า ความสัมพันธ์ของซาร่ากับวาดิม มันไกลจากเรื่องการแต่งงาน พร้อมทั้งบอกว่าช่วง 3เดือนก็มีคนอื่นๆ ขณะท้องลูกที่ 2 ไม่บอกใครเพราะกังวลปัญหากับไมค์ แต่ตอนนี้ซาร่าพยายามเรียกร้องจากวาดิม จึงไม่ยุติธรรม วาดิมเข้ามาตอบสั้นว่า “and 1 month from this 3 months-we are just dated each other”

ส่วนประเด็นที่ว่าซาร่ากล่าวว่าวาดิมจะกลับมาแต่งงานกับตน มีคนเข้าโพสต์บอว่าวาดิมควรเข้าสัมภาษณ์กับสื่อไทย อย่างรายการ หนุ่ม-กรรชัย ที่ซาร่าให้สัมภาษณ์ เพื่อเคลียทุกอย่าง เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า เขาไม่ต้องการให้เกิด มันมากเกินแล้ว เพราะคิดว่าทุกคนรู้ความจริงแล้ว (I don’t want more drama. It’s already enough, because some people know the true even before my post.)

Previous articleไมค์ ภิรมย์พร อยากหยุดร้องเพลง ขอไปทำเกษตรเต็มตัว
Next articleคริสเตน สจ๊วร์ต เผยชีวิตสุดแสนลำบากในการเป็นเพศ Queer