ขวัญฤดี กลมกล่อม เปิดใจ ลูกสาวเลิกแฟน ท็อป จรณ

293

มีข่าวว่าเลิกรากันไปแล้ว งานนี้น้องหยดน้ำ ได้โพสต์ข้อความเศร้าๆไว้ ส่วนหนุ่มท็อป-จรณ ก็เพิ่งออกมายอมรับเมื่อไม่กี่วันมานี้

ล่าสุดเจอ คุณแม่ขวัญฤดี กลมกล่อม แม่ของน้ำหยดน้ำ ในงานบวงสรวงละคร “ซ่านเสน่หา” ถามถึงน้องหยดน้ำว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง โดยคุณแม่กล่าวว่า ตอนนี้น้องก็แฮปปี้ดี มีความสุขกับการทาน กับเพื่อนฝูง แล้วก็ครอบครัว ส่วนสาเหตุก็ไม่ทราบจริงๆว่าอะไร น้องมีมาปรึกษาก่อนที่จะเลิกเหมือนกัน ตนเองเพียงแต่ให้คำแนะนำว่ามันเป็นชีวิตของหนู หนูก็โตแล้วตัดสินใจเลือกเองได้ แต่ว่าถ้าคิดว่าทำแล้วมีความสุขก็ทำต่อไป

แต่ถ้าทำแล้วรู้สึกทุกข์ไม่มีความสุขก็อย่าทำ จบไปเลยดีกว่า ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นเรื่องของเค้า เป็นเรื่องของลูกเราให้คำแนะนำได้ แต่ไปบังคัลไม่ได้ เราจะไปบอกว่าต้องคบคนนี้ ก็ไม่ได้ เพราะเด็กสมัยนี้บังคับไม่ได้อยู่แล้ว มันอยู่ที่ตัวเค้าแหละที่ตัดสินใจ เพียงแต่ว่าพี่ก็ทำหน้าที่ในฐานะแม่ ชี้ทางที่ถูกต้องให้ลูก อันไหนคือสิ่งที่ดี อันไหนคือสิ่งที่ไม่ดี

สำหรับตนเองก็ไม่เป็นห่วงอะไร ถือว่าลูกสาวคบใครขอแค่เค้าเป็นคนที่ทำให้ลูกเรามีความสุข เป็นคนดีแค่นั้นเอง ถ้าตราบใดที่ลูกเราไม่มีความสุข พี่ก็เคารพในการตัดสินในของลูก ครั้งนี้พี่ถือว่ามันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของจังหวะชีวิตที่เข้ามา เป็นประสบการณ์ของเค้า แต่เค้ายังต้องดำเนินชีวิตของเค้าต่อไป

Previous articleหนุ่มเต้ย พงศกร ทำดีด้วยการมอบทุนการศึกษาให้โรงเรียนเก่า
Next articleกลุ่มนักเรียนเลว ปราศรัยไม่แก้รัฐธรรมนูญ ปัญหาก็ไม่จบ