ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ผ่าตัดด่วน ปล่อยไว้อาการทรุด

161

มีอาการเจ็บป่วยมานานกว่า 2 ปี ด้วยโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ของนักร้องสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล จนล่าสุดหมอสั่งแอดมิทผ่าตัดด่วน รอต่อไปอีกไม่ได้แล้ว

ปุ้ยฝ้าย ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @faaaiiii_natapat ถึงสาเหตุที่ต้องเข้าโรงพยาบาล โดยได้เจ้าตัวได้กล่าวว่า า “วันนี้มาอัปเดตอาการค่า เพราะมีหลาย ๆ ท่านสงสัยว่าฝ้ายเป็นอะไร ไม่ได้รับสายหรือตอบพี่ ๆ นักข่าวเลย เนื่องจากยังพูดไม่สะดวกนะคะ ฝ้ายเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทมาสองปีกว่า ๆ แล้วค่ะ ทำให้มีอาการชาและกล้ามเนื้ออ่อนแรงตนเองป่วยด้วยโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทมาสองปีกว่าๆ แล้ว ทำให้มีอาการชาและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ที่ผ่านมาพยายามดูแลตัวเองและระมัดระวังในการใช้ชีวิตมาตลอด มีบ้างที่ลืมตัวเวลาทำงานค่ะ”

ทำให้ยังไม่สามารถรับสายหรือตอบพี่ๆนักข่าวได้เนื่องจากพูดไม่สะดวก สาวปุยฝ้ายยังกล่าวเสริมอีกว่า สาเหตุของการจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน แบบรอไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้ตนเองตกบันได ศรีษะฟาดซ้ำไปอีก ทำให้อาการเดิมที่มีอยู่แล้วกลับทรุดหนักลง กล้ามเนื้ออ่อนแรง ตนเองเขียนหนังสือก็ไม่ได้ คุณหมอพิจารณาแล้วว่าปล่อยไปไม่ได้ เพราะอาการอาจจะแย่กว่านี้ เลยให้ทำการผ่าตักรักษาให้เรียบร้อยดีกว่า ก็ต้องขอขอบคุณคุณหมอวิชาญ ยิ่งศักดิ์มงคล รวมทั้งทีมแพทย์ผ่าตัดอีก 3 ท่าน พี่ๆที่คอยดูแลตนเองมาตลอด รวมถึงพี่ๆพยาบาลของโรงพยาบาล บีเอ็นเอช รวมทั้งครอบครัวที่รัก เพื่อน พี่ ทุคนที่เป็นห่วงตนเอง

Previous article“หนุ่ม ศรราม” แฉ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แชทยืมเงิน และเอกสารโอนเงิน
Next articleน้ำฝน-อาร์ม จูงกันไปเก็บไข่ เตรียมตัวเป็นคนแม่