“นุ๊ก สุทธิดา” โกรธ สียาย้อมผมไม่ตรงปก “ขอให้ร้านเจ๊ง”

421

ยามว่างจากพิษโควิดและการล็อคดาวน์ สาวนุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ก็คิดหาอะไรทำแก้เหงาด้วยการเปลี่ยนสีผม จากหน้ากล่องคือสีบอนด์ทอง แต่ทำไปทำมากลับเป็นสีฟ้า งานนี้ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาคลอ กลายเป็นยูนิคอร์นในวัยเลข 4

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้เปิดใจเกี่ยวกับสีผมที่ตนเองทำมา ทั้งขำและสงสารตัวเองว่า ตนเองอยากทำผมสีบอนด์ทองสว่างๆ ก็เลยหยิบสีทำผมมาฟอกแต่ทำไม่ครีมมันออกสีฟ้า อ่านหน้ากล่องก็บอกว่าสีน้ำตาลบอนด์ คิดไปว่าเป็นเทคนิคมั้ง ฟอกไปทั้งหัวสีก็ยังเป็นน้ำเงินเข้มฟ้า เลยเดินไปให้ปิ๊บโป้ช่วยดู ลูกบอกว่า “…แม่ไม่ได้เรียนทฤษฎีสีเหรอ ถ้ามันจะออกน้ำตาลแม่ต้องฟอกออกแดง ครีมต้องออกแดงแล้วล้างออกมาเป็นน้ำตาล แต่นี้มันออกฟ้า ออกม่วง ออกเขียว มันไม่มีวันเป็นน้ำตาลนะแม่”

นุ๊กกล่าวต่อว่า “ใจนี่ตกแว้บไปอยู่ตาตุ่มเพราะเราเซ็ตชุดไว้แล้วว่าจะใส่ชุดสีชมพูไปออกรายการ แล้วถ้าเราไปในผมสีฟ้า คือเราจะเป็นยูนิคอร์นตอนอายุ 40 กว่าไม่ได้(หัวเราะ) น้ำตาก็คลอมาเลยอ่ะ โคตรซิตคอมมากๆ ตรงที่ว่ามันมีร้านที่ไหนใส่สีผิดมาให้ลูกค้า คือแล้วใครมันจะซวยได้ขนาดนี้” ถึงแม้ทุกจะบอกว่ามันโอเค มันสวย แต่รู้สึกว่ามันคือหัวไม่ใช่สีเสื้อผ้า โกรธ พิมพ์ไปด่าร้านเลย เกิดมาไม่เคยด่าใครอย่างนี้ ว่า “ขอให้ร้านเจ๊ง”

Previous article“ณวัฒน์ อิสระไกรศีล” ออกจากบ้านครั้งแรก เพื่อแจ้งความ สนธิญา
Next articleAs Good As It Gets (1997) ชายสันโดษเจ้าระเบียบ กับรักแท้ครั้งเดียว