“แพนเค้ก เขมนิจ” ปรับตัวหลังเปลี่ยนสถานะเป็นภรรยาพี่หมี

218

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์กันไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับ พี่ “หมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุทร เปรมานนท์” ทั้งคู่ก็กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ใช้ชีวิตร่วมกัน โดยทั้งคู่ก็มีปรับตัวกันอยู่เรื่อยๆ เล็กๆน้อย

ล่าสุด สาวแพนเค้ก ได้ออกมาอัพเดตสถานะภรรยาและชีวิตที่ต้องอยู่ร่วมกันกับคุณสามี “พี่หมี”ว่า ถือว่าเป็นโอกาสที่ได้ดูแลกันเป็นห่วงกันมากยิ่งขึ้น จนบางครั้งพี่หมีก็ตกใจ อย่างเราก็จะถามว่าวันนี้กินอะไรจะได้เตรียมไว้ให้ พี่หมีก็บอกว่ามีอะไรหรือเปล่า จะเอาอะไรหรือเปล่า

เราก็บอกว่าแค่อยากทำให้ ห่วง คิดเผื่อ เขาก็จะบอกว่าไม่ต้องเยอะเอาแบบเหมือนเดิมดีกว่า ก็ยังทำตัวไม่ค่อยถูก มันก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่บางอย่างที่ไม่เหมือนเดิม เราก็ต้องมานั่งคุยกัน แต่ก็พยายามทำให้ทุกอย่างไม่แตกต่างจากเดิมมากเกินไป ก็แฮปปี้ ปรับกันในบางเรื่อง ปรับกันในหลายเรื่อง

พอเรามีการเปเลี่ยนสถานะก็อาจจะมีเรื่องต้องปรับจูนกัน มันไม่เหมือนในละคร รายละเอียดมันเยอะกว่า ทำให้เราใจเย็นขึ้นด้วย เรื่องอาหารก็ยังไม่ได้ทำให้กินเลย มีแต่คิดเมนูไว้ ซื้ออุปกรณ์ไว้แต่ยังไม่ทำ คุณแม่และน้องสาวจะเป็นคนทำมากกว่า ส่วนเรื่องแพลนเรื่องลูกก็มีคุยกันแต่ไม่ได้กะเกณฑ์อะไรว่าจะปีไหน ส่วนเรื่องการทำงานในวงการก็ทำทุกอย่างเหมือนเดิม พี่เขาไม่ห้าม เต็มที่ เขาก็ทำหน้าที่เขา เราก็ทำหน้าที่เรา ดูแลซึ่งกันและกัน

Previous articleสานฝันท่องโลกแห่งความหลากหลาย เริ่มต้นที่เรียนชีวะออนไลน์ฟรี
Next article“ลูกหมี รัศมี” วิวาร์ล่ม แค่ชั่วพริบตา