“ใบเฟิร์น อัญชสา” เผยเหตุผลต่างงานเร็ว มีซึ้ง

72

ร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวชื่อดัง “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” กับ แฟนหนุ่มผู้บริหารค่ายเพลง มิวซิกมูฟ “บอม ดนุภพ กมล” ทั้งที่ตัวฝ่ายสาวเองกำลังมีชื่อเสียงในวงการและมีอายุเพียง 29 ปี ทำเอาแฟนสงสัยทำไมรีบแต่งงาน

ล่าสุดสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ออกมาเปิดใจกับข้อสงสัยที่ว่าทำไมแต่งงานเร็วทั้งที่งานกำลังรุ่งว่า “เพื่อนสนิทเฟิร์นเคยพูดไว้เมื่อหลายปีมาแล้วว่า วันนึงเฟิร์นจะเจอความสัมพันธ์ที่เบาสบาย หากหกล้มก็จะรู้สึกเหมือนล้มบนหญ้านุ่ม ๆ … วันนั้นเฟิร์นไม่เคยเข้าใจเลยว่าความรู้สึกแบบนั้นเป็นยังไง จนได้มาเจอพี่บอม เข้าใจเลยว่า Healthy relationship มันเป็นแบบนี้นี่เอง

ความสัมพันธ์ที่ไม่มีคำถามว่าทำไมเค้าทำแบบนี้ ทำไมทำให้เรารู้สึกแบบนี้ รักเราอยู่มั้ย แคร์เราบ้างมั้ย ทำไมพูดแบบนี้ … คือมันไม่มีเลย เฟิร์นรู้สึก secure มาก ๆ เพราะเฟิร์นรู้ว่าพี่บอมจะไม่ทำอะไรให้เฟิร์นเสียใจ ความรู้สึก Insecure เป็นสิ่งที่อยู่กับเฟิร์นมาตลอดชีวิต อาจจะด้วยความเป็น Perfectionist และมนุษย์ Low-self esteem ขั้นสุด เลยทำให้ที่ผ่านมาไม่เคยรู้สึกตัวเองดีพอ

กล่าวโทษตัวเองเสมอในวันที่ทำอะไรพลาด คิดเสมอว่าถ้าเราผิดพลาดอะไรซักนิดก็จะไม่ถูกรัก ประโยคนึงที่พี่บอมขอเป็นแฟนคือ “ถ้าพี่จะมีแฟน พี่อยากอยู่กับคนที่พี่จะรู้สึกเทิดทูนคน ๆ นั้นได้ และพี่เทิดทูนในตัวเธอ เธอเป็นคนที่เก่งมาก ๆ และพี่ภูมิใจในตัวเธอนะ” เฟิร์นชอบตัวเองเวลาอยู่กับพี่ที่สุดเลย”

Previous article“ดีเจเจ๊แหม่ม” เกือบตายเพราะ IF
Next article“โก้ ธีรศักดิ์” สุดทนพฤติกรรมเพื่อนบ้าน เจอแบบนี้เอางัยดี