“บาส สุรเดช” พร้อมลงแข่งปิงปอง ชิงถ้วยพระราชทาน

100

เป็นหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถด้านกีฬา “บาส สุรเดช พินิวัตร์” หรือฉายา “บาสเด็กอ้วน” เพราะเป็นถึงนักกีฬาปิงปองระดับเยาวชน แต่มาโด่งดังในวงการบันเทิง

ล่าสุด “บาส สุรเดช” ร่วมรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง ซึ่งทางหนุ่มบาสได้มาโชว์ลีลาตีปิงปองพร้อมเปิดใจว่า ตนเรียนตีปิงปองแบบเด็กต่างจังหวัด ตอนที่อยู่เชียงใหม่แค่อยากรู้สึกเท่ อยากเล่นกีฬาเพื่อคว้าทุนเรียนต่อ ตอนนั้นอายุ 15 ปี เราก็คิดแล้วว่าเป็นนักกีฬา ถ้าอยู่กรุงเทพฯคงมีโอกาสกว่านี้ ลู่ทางอาจจะต่อยอดเป็นอาชีพได้ แล้วค่อยมองต่อไปจนระดับจังหวัด ระดับประเทศ ก็เลยมากรุงเทพ ค่าใช้จ่ายสูงพ่อแม่ก็ไม่อยากให้มา

เราขอหนีมาเองละกัน หาเงินจากการแข่งระดับอาชีพ แล้วก็มีแมวมองมาชวนไปเล่นซีรีส์ ทำให้ทำให้จากเด็กขี้อายก็สู้จนปลดล็อคตัวเองได้ กล้าพูดกล้าแสดงออก มีผลงานขึ้นเรื่อย ๆ จนมีแฟนคลับที่เขาเอ็นดูเรา ตามไปเชียร์ตามไปส่งกำลังใจทุกที่ แม้ไปต่างประเทศก็ตามไป ตลอด 6 ปี ที่ผ่านมาแฟนคลับของผมเราอยู่กันเหมือนครอบครัว ความสุขของพวกเขาคืออยากเห็นเราได้ดีเรื่องกีฬาด้วย แม่ ๆ เรียกร้องว่าอยากเห็นเราในลุคนักกีฬา

เราก็ทำให้เขาได้สนุกได้เห็นเราในหลายบทบาททั้ง นักแสดง นักร้องและนักกีฬา ซึ่งปลายปีนี้บาสจะลงแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นงานการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานประจำปี 2565 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เริ่มวันที่ 2 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป มาเชียร์บาสกันเยอะ ๆ นะครับ

Previous articleดูคลิปบอล เบลเยียม 1-2 อียิปต์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“เป้ ไฮร็อก” น้ำตาร่วง นาทีชีวิตภรรยา-ลูก