แอนโธนี แม็คกี เชื่อทุกคนต้องตื่นเต้นแน่กับจักรวาลครั้งใหม่ของ Marvel

60

Marvel

ความเคลื่อนไหวของ Marvel เฟสที่ 4 เกี่ยวกับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรชุดใหม่ที่ทางค่าย Marvel Studios ตั้งเป้าที่จะสร้างฮีโรเหล่านั้นให้โด่งดังและสานต่อทุกอย่างจากภาพยนตร์ Avengers ทั้งหมดที่พวกเขาเคยสร้างขึ้นมา

ดูเหมือนว่าความพิเศษในครั้งนี้กลายเป็นว่ามีดาราเพียงคนเดียวเท่านั้นในเวลานี้ที่ได้รับรู้ถึงโครงการทั้งหมดที่ทาง Marvel กำลังจะผลิตภาพยนตร์คุณภาพ ซึ่งดาราคนดังกล่าวคือ แอนโทนี แม็กกี ผู้ที่รับบทเป็น ฟาลคอน คู่หูจอมเวหาของ กัปตันอเมริกา

ล่าสุด แอนโทนี แม็กกี ได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับ ET Canada ว่า

“ ทาง Marvel ได้บอกกับผมว่า พวกเขาจะเล่าเรื่องทุกอย่างทั้งหมดให้ผมฟัง มันจะไม่ใช่แค่ซีรีส์ในเรื่องเดียวอย่าง The Falcon and the Winter Soldier เท่านั้น แต่มันคือทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นในเฟส 4 ทั้งหมด ”

“ แน่นอนว่าพวกคุณคงไม่คิดหรอกว่า หนังมันจะออกมาเป็นแบบไหน แต่ผมบอกได้เลยว่ามันจะแตกต่างจากเฟสแรก ๆ มาก มันมีตัวละครที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นมา พวกเขาทำให้ทุกอย่างดูมีชีวิตชีวาและมีสิ่งที่แตกต่างออกไปจะเกิดขึ้นในแบบที่เราคาดไม่ถึง ”

“ ผมบอกอะไรมากไม่ได้ นอกจากพูดได้เพียงว่าผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เห็นในหนังเหล่านี้ ผมอยากเห็นแล้วว่าปฏิกิริยาของคนดูจะเป็นเช่นไร ”

“ ผมไม่แน่ใจว่าจะเปิดเผยทุกคนได้รับรู้เมื่อไหร่ แต่เมื่อทุกคนได้รับรู้ถึงเรื่องราวทั้งหมด ทุกคนจะต้องบอกเป็นคำเดียวกันว่า ตื่นเต้นมาก ๆ ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า แม็กกีอาจจะมีบทบาทสำคัญในจักรวาล Marvel นั่นจึงทำให้เขาได้ทราบเรื่องราวเหล่านี้และเป็นไปได้ว่าตัวละครอย่างฟาลคอนอาจจะไปโผล่ในหนังของหลาย ๆ ซุปเปอร์ฮีโรอันเนื่องมาจากตัวเขาได้รับบทเป็นกัปตันอเมริกาจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Endgame เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรือไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นตัวเขาในหนังเดี่ยวก็เป็นได้

Previous articleอีแวนส์ ยอมรับตื่นเต้นฉากสำคัญขณะชม Avengers Endgame รอบปฐมทัศน์
Next articleโอลเซน เผยสาเหตุ “ วานดา” พูดสำเนียงโซโคเวียใน Avengers