Among Us เตรียมอัปเดตครั้งใหญ่ รองรับผู้เล่น 15 คน

437

อัปเดต

ถ้าให้พูดถึงเกมผู้เล่นหลายคนที่เป็นกระแสนิยมในช่วงปี 2020 จนถึงปัจจุบันคงหนีไม่พ้น Among Us อย่างแน่นอน ล่าสุด เกมดังกล่าวเพิ่งปล่อยอัปเดตด่าน Airship ให้ทุกคนได้เล่นกันไปแล้ว และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าหลังจากปล่อยด่าน Airship ให้ทุกคนได้เล่นกัน ทางทีมพัฒนาเตรียมเดินหน้าตั้งเป้าหมายใหม่สำหรับการอัปเดตครั้งต่อไปแล้ว

Innersloth บริษัทพัฒนาเกม Among Us ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ตอนนี้ทางทีมงานกำลังวางแผนโปรเจกต์ใหม่ให้ตัวเกมสามารถรองรับผู้เล่นได้มากถึง 15 คนต่อเกมหนึ่งรอบ รวมไปถึงยังมีแผนปรับปรุงตัวละคร, ปรับปรุงแผนที่ภายในเกม และแก้ไขปัญหาบั๊คเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Innersloth จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ที่จะปล่อยอัปเดตครั้งต่อไป แต่ทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่า การเพิ่มผู้เล่นในเกม Among Us จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานอย่างแน่นอน ที่สำคัญมันต้องเกิดความวุ่นวายมากกว่าเดิมเช่นกัน

ทั้งนี้ทีมงานพัฒนาเกม Among Us ได้ออกมาให้สัญญากับเหล่าผู้เล่นทั่วโลกว่า เกมของพวกเขาจะสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงถึง 15 แน่นอน และจะปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่เร็ว ๆ นี้ ซึ่งใครที่สนใจเกมดังกล่าวและยังไม่เคยเล่นสามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Android, iOS, Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) และ Nintendo Switch

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 5-2 เกตาเฟ่ (ลาลีก้า)
Next articleIn Sound Mind เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยา เปิดให้เล่นเดือนสิงหาคม