Shadow Warrior 3 โชว์ตัวอย่าง Gameplay ใหม่ เรียกน้ำย่อยแฟนเกม

79

Gameplay

Shadow Warrior 3 เกมแอ็คชันยิงสนั่นเลือดกระจายจากทางค่าย Flying Wild Hog ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนเกมได้รับชมกันแล้ว

ตัวอย่าง Gameplay ใหม่ที่ทางบริษัท Flying Wild Hog เปิดเผยให้ได้เห็นกัน ผู้เล่นจะพบอาวุธใหม่ต่าง ๆ มากมายที่สามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้จริง โดยหลัก ๆ แล้วตัวเกมจะเน้นไปที่ Double Trouble (ปืนกลหนักสองมือ) เพื่อยิงศัตรูได้แบบมันจุใจ โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่อย่าง Gassy Obaryion

ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมกับทักษะต่าง ๆ มากมายที่ผู้เล่นสามารถใช้สังหารศัตรูภายในเกม ซึ่งทำให้หลายคนมองว่า Shadow Warrior 3 มีความคล้ายคลึงกับ DOOM เพียงแค่เพิ่มความเป็นแฟนตาซีเข้ามาเท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตามถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับเหล่าสาวก Shadow Warrior ที่ยังคงใช้เครื่องเล่นเกมคอนโซลยุคเก่า เพราะทางผู้พัฒนาออกมายืนยันว่า ภาค 3 จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ Xbox One อีกด้วย โดยมีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2021

สำหรับ Shadow Warrior 3 นำเสนอเรื่องราวของ Lo Wang อดีตทหารรับจ้างฝีมือดี ที่ต้องเข้าต่อสู้กับปีศาจจากมิติอื่นที่บุกมายังโลก ทำให้เขาต้องกลายมาเป็นผู้กอบกู้เหล่ามนุษย์ชาติ โดยภาค 3 นี้ เขาจะกลับมาพร้อมกับหน้ากากเทพแห่งความตาย

อย่างไรก็ตามนอกจากแพลตฟอร์มของ PlayStation 4 กับ Xbox One แล้ว ทาง Flying Wild Hog ได้ออกมายืนยันว่า Shadow Warrior 3 จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X และ Series S อีกด้วย

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันจาก Flying Wild Hog ว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ ๆ บริษัทจะเปิดให้เล่นภายในปีนี้แน่นอน

ลิงก์ Shadow Warrior 3 : Double Trouble Gore Weapon Highlight

https://youtu.be/WVGeuQIrV4A

Previous articleโลเปซ นายประตู “ โรมา ” ผ่าตัดไหล่ พักยาวสามเดือน
Next articleSony ซุ่มสร้าง PlayStation 5 รุ่นใหม่ วางเป้าเพิ่มพลัง รันเกมหนัก