Microsoft Flight Simulator บน Xbox Series ลือวางขาย 15 มิถุนายนนี้

125

Xbox Series

เรียกได้ว่าคงถึงยุคที่เหล่าบรรดาเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับการขับเครื่องบินจริง ๆ จากการเล่นเกมกันแล้ว เพราะล่าสุดมีรายงานมาว่า Microsoft Flight Simulator จะลงให้กับเครื่องเล่นเกม Next-Gen ที่เต็มไปด้วยภาพกราฟิกแบบจัดเต็ม

Theorry ผู้ใช้งาน ResetEra เว็บบอร์ดจากต่างประเทศ ได้บังเอิญไปเจอเข้ากับวันวางจำหน่ายของ GameStop ที่มีการระบุไว้ว่า Microsoft Flight Simulator บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X และ Series S จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มิถุนายน 2021 นี้

Xbox ได้เคยออกมาประกาศว่า Microsoft Flight Simulator จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X และ Series S ในช่วงหน้าร้อนของปี 2021 แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน

ล่าสุดมีความเป็นได้สูงมากที่ Xbox จะออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Microsoft Flight Simulator ภายในงาน Bethesda Games Showcase ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน 2021 เวลา 00.01 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งใครที่เป็นแฟนเกมขับเครื่องบินสามารถรอติดตามรับชมได้เลย

สำหรับ Microsoft Flight Simulator 2020 เป็นเกมจำลองการขับเครื่องบินที่ดูไม่เหมือนเกมสักเท่าไหร่ เนื่องจากเหมือนกับซอฟต์แวร์จำลองการบินมากกว่า เกมดังกล่าวถือเป็นภาคที่ 12 ของเกมซีรีส์ และถือเป็นการเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าผู้เล่นทุก ๆ คน โดยภาคก่อนหน้าอย่าง Microsoft Flight Simulator X หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า FSX เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2006 และได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม Microsoft Flight Simulator เปิดให้ทุกคนได้เล่นแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam และ Microsoft Store

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เจนติน่า 1-1 ชิลี (ฟุตบอลโคปา อเมริกา)
Next articleMicrosoft ให้ทดลองเล่นผ่านระบบ xCloud ช่วงปลายปีนี้