คาวบอยส์ มั่นใจควอเตอร์แบ็ค “ เพรสค็อตต์ ” คืนฟอร์มเทพ

16

เพรสค็อตต์

ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ชแฟรนไชส์ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็ค ที่ได้รับอาการบาดเจ็บเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาว่า ช่วงของการเข้าแคมป์เทรนนิงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ เพรสค็อตต์ มีความพร้อมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตอนนี้ ควอเตอร์แบ็คของเเฟรนไชส์ กลับมาลงฝึกซ้อมได้บ้างแล้ว

สำหรับ เพรสค็อตต์ แล้วเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าหักตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และแน่นอนว่า นับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา เพรสค็อตต์ ก็พักยาวและปิดเทอมจนจบซีซัน แต่ทว่า ดัลลาส คาวบอยส์ ยังให้ความไว้ใจและคาดหวังกับควอเตอร์แบ็ค วัย 27 ปี ที่ในฤดูกาลนี้ เพรสค็อตต์ จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่ แม็คคาร์ธีย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ถูกสื่อถามถึงการอัปเดตเกี่ยวกับสถานะของ เพรสค็อตต์ เพราะพวกเขาจะมีเทรนนิงแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคม โดย แม็คคาร์ธีย์ ก็ได้ออกมาตอบว่า

“ ผมไม่มีอะไรที่จะต้องคิดแตกต่างหลังจากที่ตอนนี้ แด็ค เพรสค็อตต์ ลงฝึกซ้อมได้บ้างแล้ว โดยความคิดเห็นส่วนตัว เขาไม่ได้มีปัญหากับช่วงบน และที่ แด็ค เพรสค็อตต์ ต้องพักฟื้นยาวเพราะว่า เพรสค็อตต์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และแน่นอน ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ”

“ เขาลงสนามบนผืนหญ้าก่อนหน้านี้ 1 เดือน เพื่อทำการฝึกซ้อม และพวกเราก็เห็นพัฒนาการของ เพรสค็อตต์ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ว่าเขาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และผมคาดหวังว่าในซีซันจะถึงนี้ เพรสค็อตต์ จะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มอันโดดเด่นของเขาได้อีกครั้ง และแน่นอนว่า การกลับมาครั้งนี้ เพรสค็อตต์ จะสร้างความแตกต่างให้กับแฟรนไชส์แน่นอน ”

Previous articleผู้พัฒนา Dragon Audit วอนเกมเมอร์ให้หยุดสตรีมเกม
Next articleบรองโกส์ เตรียมตัดออก “ แฮมิลตัน ” ปีกนอกส่วนเกิน