ร็อดเจอร์ส มองขึ้นเขียงผ่าตัดแก้นิ้วหักเป็นวิธีดีสุด

19

ผ่าตัด

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เจ้าตัวได้ออกมาให้กับสื่อและยอมรับว่าอาการบาดเจ็บที่มีติดตัวในตอนนี้นั่นก็คืออาการนิ้วหักที่นิ้วเท้า คือการที่ทรมานที่สุด ซึ่งเจ้าตัวกำลังหาช่วงเวลาที่จะต้องขึ้นเขียงผ่าตัด เพราะ แอรอน ร็อดเจอร์ส มองว่าการรักษาจากทางทีมแพทย์โดยวิธีผ่าตัด จะทำให้อาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าจากผลเอกซเรย์ที่บอกว่ามีอาการของกระดูกแตก หายเป็นปลิดทิ้งและกำลังมองหาช่วงเวลาที่จะพักฟื้นร่างกาย แต่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส เพิ่งฟื้นจากติดเชื้อ โควิด – 19 ก่อนหน้านี้ และเจ้าตัวก็ลงสนามให้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมที่ 11  ก่อนที่จะแพ้ให้กลับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 31 – 34 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงที่คอยขว้างบอลให้กับเหล่าบรรดาน้อง ๆ ในทีมเช่นเดิม และดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บของ แอรอน ร็อดเจอร์ส จะไม่ได้แสดงถึงแม้ว่าทุกคนจะทราบดีว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส นิ้วเท้าหักก็ตาม

แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ เดอะ แพท แม็คเอฟี่ โชว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และยอมรับตรง ๆ ว่าเจ้าตัวนิ้วหัก และทรมานเป็นอย่างมากในตอนนี้ “คุณต้องเลือกถึงสองอย่างในตอนนี้ ว่าคุณจะเข้ารับการรักษา หรือว่าจะลงสนาม และผมเลือกที่จะลงสนามมากกว่า”

แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมจะมองข้าม หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บและผมคิดว่าเรื่องการผ่าตัดจะทำให้ผมหายขาดแบบ 100% และมันจะเกิดขึ้นแน่นอน แต่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ซึ่งผมยอมรับตรง ๆ ว่าเป็นช่วงระยะเวลาที่ทรมานที่สุดที่ต้องลงสนามท่ามกลางสถานการณ์นิ้วเท้าหัก”

Previous articleพ่อเปรย “โยโควิช” อาจปฏิเสธลงป้องกันแชมป์ “ออสเตรเลียน โอเพน 2022”
Next articleMonster Hunter Rise เวอร์ชั่น PC ซื้อปุ๊บทันสมัยเทียบเท่า Switch