กริซลี่ส์ ตอบแทนผลงาน ทิลลี่ เซ็น 2 ปีร่วมงาน

19

ทิลลี่

คีเลียง ทิลลี่ ฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปี ได้รับรางวัลตอบแทนเป็นของขวัญในปี 2022 จาก เมมฟิส กริซลี่ส์ ด้วยการเซ็นสัญญาทันที 2 ปี หลังจากที่ คีเลียง ทิลลี่ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่พวกเขาได้ทดลองงานกับการเซ็นสัญญาของ คีเลียง ทิลลี่ เข้าสู่ทีมก่อนหน้านี้

สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เมมฟิส กริซลี่ส์ ยังไม่ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ แต่ทางด้าน แอนดี้ ชิฟฟ์แมน และ มาร์ค บาร์เทลสไตน์ เอเยนต์ที่ดูแลผลประโยชน์ให้กับ คีเลียง ทิลลี่ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านช่องกีฬาชื่อดังเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อาจจะเรียกได้ว่า คีเลียง ทิลลี่ มีทั้งโชคและฝีมือพร้อมกับพรสวรรค์ก็ว่าได้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ถูกดราฟท์ในปี 2020 ซึ่งได้เซ็นสัญญาแบบทูเวย์กับ เมมฟิส กริซซลี่ส์ และในพักหลังนี้ หลังจากที่ผู้เล่นของ เมมฟิส กริซลี่ส์ ต้องเข้าสู่ความปลอดภัยของลีก NBA เกี่ยวกับกฎป้องกันเชื้อไวรัสโควิด – 19 หลายราย

นั่นจึงทำให้โอกาสของ คีเลียง ทิลลี่ ได้รับไปแบบเต็ม ๆ ซึ่งเมื่อเจ้าตัวลงสนามผลงานก็โดดเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่ง คีเลียง ทิลลี่ ในวัย 23 ปีลงสนามให้กับ เมมฟิส กริซลี่ส์ ตลอดระยะเวลาที่เซ็นสัญญาแบบทูเวย์ซึ่งในเกมล่าสุดที่ชนะ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผลงานของฟอร์เวิร์ดในวัย 23 ปี ทำ 4 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 2 บล็อค และ 2 สตีล และแน่นอนว่า สัญญาฉบับใหม่ ที่ได้รับการตอบแทนจากผลงาน คีเลียง ทิลลี่ จะสิ้นสุดในซีซั่น 2022 – 23

Previous articleวิลเลี่ยม เดโฟ เปิดใจจะไม่รับบทเป็น กรีน ก็อบลิน หากตัวของเขาไม่มีบทในการต่อสู้
Next articleไคลด์ รันนิ่งแบ็ก ชีฟส์ พักอย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังเจ็บไหล่