ไททั่นส์ คอนเฟิร์ม “ไรอัน” ยังลงขว้างให้กับทีมซีซั่นหน้า

28

ไรอัน

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังคงเชื่อมั่นและวางอนาคตให้ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 33 ปีของทีม ให้ลงนำทัพต่อไป หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า พวกเขาจะเปลี่ยนตัวควอร์เตอร์แบ็กของทีม

ถึงแม้ว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พวกเขาจะมี ไรอัน แทนเนฮิลล์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่นำทัพ และสามารถเก็บสถิติชนะมากกว่าแพ้ในซีซั่น 2021 แต่แน่นอนว่า นั่นคือเครื่องหมายคำถามที่ทีมของพวกเขาไม่สามารถทะลุเข้าสู่รอบชิง “ซู เปอร์โบว์ล” ได้ ภายใต้การลงขข้างของ ไรอัน แทนเนฮิลล์

นั่นจึงทำให้เกิดข้อสงสัยของแฟน ๆ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ว่าในซีซั่นหน้า จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวควอร์เตอร์แบ็กรายใหม่ หรือไม่ จนกระทั่งล่าสุด จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ไรอัน แทนเนฮิลล์ ยังคงนำทัพ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ลงสนามในซีซั่น 2022

“ทุกครั้งถ้ามีการถามถึงอนาคตของ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา และ ไรอัน แทนเนฮิลล์มีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งการที่เราจะต้องแลกกับการเปลี่ยนระบบเกมบุกกับชายคนใหม่ที่ลงนำทัพ แน่นอนว่าผมคิดว่าคงไม่คุ้มที่พวกเราจะยุติบทบาทของ ไรอัน แทนเนฮิลล์ แน่นอน เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขายืนอยู่ข้างหน้า และเขารู้ว่าเขาจะนำทัพให้ประสบความสำเร็จอย่างไร และพวกเรายังเชื่อใจว่าไรอัน แทนเนฮิลล์ จะยังคงมุ่งมั่นเพื่อทีมสำหรับการไล่ล่าความสำเร็จเช่นเดิม”

Previous articleอาการ เมโล่ ยังน่าเป็นห่วง ประเมินบาดเจ็บที่เข่าแบบวันต่อวัน
Next articleเป้าหมาย พีเดอร์สัน พา จากัวร์ส มุ่งหวังเพื่อแชมป์เท่านั้น