GM เท็กแซนส์ ยก สมิธ ตัวเลือกดีที่สุดเฮดโค้ชคนใหม่

15

เฮดโค้ช

จัดงานแถลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่มี นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของทีม ได้กล่าวต้อนรับและเป็นการเปิดตัวแถลงข่าวทัศนคติ โลวี่ สมิธ โค้ชคนใหม่ป้ายแดงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

และ นิค คาเซริโอ GM ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาพูดถึงการพิจารณากับการเลือกเฮดโค้ชอย่าง โลวี่ สมิธ ที่อยู่ในวัย 63 ปี เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ว่าเป็นการพิจารณาอย่างรอบคอบ และเปรียบเทียบจากศักยภาพพร้อมกับประสบการณ์ของ โลวี่ สมิธ หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า โลวี่ สมิธ ที่อยู่ในวัย 63 ปีอายุเยอะเกินกว่าที่จะทำงานแบบสมัยใหม่ กับการพัฒนาทีม

สำหรับประวัติผลงานของ โลวี่ สมิธ เจ้าตัวเคยทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชในลีกถึง 3 ครั้ง ซึ่งเป็นการทำงานให้กับ ชิคาโก้ แบร์ส ถึง 9 ฤดูกาลในซีซั่น 2004 ถึง 2012 ก่อนที่จะเข้าไปรับงานเป็นหัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ปี 2014 ถึงปี 2015 และได้ย้ายไปเป็นหัวหน้าโค้ชในระดับมหาวิทยาลัยกับทีมอิลินอยส์ อีก 5 ปีเริ่มจากซีซั่น 2016 ถึง 2020 ก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับ และประสานงานหัวหน้าโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในปี 2021 และตอนนี้ทีมก็ได้เลือกให้เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ป้ายแดง

และหลังจากที่รับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ โลวี่ สมิธ ก็พูดถึงการเข้ามาทำงานสานต่อจากเดิมในตำแหน่งโค้ชทีมรับของทีม เมื่อปีที่ผ่านมาว่า “ผมเรียนรู้องค์กรแห่งนี้ในหลากหลายรูปแบบ และรู้จุดด้อยและจุดพัฒนา และผมคงไม่ต้องปรับตัว หรือทำอะไรเกินกว่าที่พวกเราจะคาดคิด เพราะสิ่งที่ผมกำลังจะทำ ผมแค่รู้สึกตื่นเต้นกับที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ”

Previous articleSnoop Dogg ปล่อยอัลบั้มใหม่เวอร์ชั่น NFT สังกัด Gala Music
Next articleไททั่นส์ ตบรางวัล เรเบล และ โรบินสัน กับทีมต่อไป