แถลงเปิดฟุตบอลสัมพันธ์จุฬา-ธรรมศาสตร์2024

13

อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเปิดตัวกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์ จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ “CU – TU Unity Football Match 2024” จัดขึ้นที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ในวันที่ 31 มีนาคมนี้

ล่าสุด แควร์ ผศ.ดร.ชัยพร ภู่ประเสริฐ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์ จุฬาฯ- ธรรมศาสตร์ “CU – TU Unity Football Match 2024” โดยเผยว่า “เป็นความตั้งใจของนิสิตที่จัดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ซึ่งแม้ว่าในปีนี้จะมีกิจกรรมหลายอย่างที่สร้างความแปลกใหม่และความตื่นเต้น แต่ยังคงแก่นแท้ของการจัดกิจกรรมไว้เหมือนเดิม คือการแสดงพลังความร่วมมือของนิสิต นักศึกษาจากทั้งสองสถาบัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

จึงอยากเชิญชวนทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน มาร่วมงานและรับชมความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ในปีนี้ไปด้วยกัน” น.ส.ปุณยภา คุณาวิชชา ประธานโครงการฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 ฝั่งจุฬาฯ กล่าวว่า “แนวคิดหลักของงานฟุตบอลสานสัมพันธ์ในครั้งนี้คือ “Unity to Sustainability” ทางฝั่งจุฬาฯจึงได้มีการจัดงาน CHULA BAKA BEGINS เพื่อให้ผู้เข้าร่วมและนิสิตทุกท่านเข้าใจในแนวคิดที่เป็นแก่นหลักของงานบอลและเพื่อแสดงความพร้อมขององค์กรต่างๆ ภายในจุฬาฯ”

ทางด้านนายปิยวิทย์ หวังชูธรรม ประธานโครงการฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 ฝั่งธรรมศาสตร์ กล่าวเสริมว่า “งานฟุตบอลระหว่างสองสถาบันไม่ได้เกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน จึงตั้งใจที่จะสนับสนุนและผลักดันให้งานฟุตบอลสานสัมพันธ์ เกิดขึ้นให้ได้ ภายใต้จุดประสงค์คือการคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ที่ทุกคนอยากจะเห็นผสมผสานกับการสอดรับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป”

Previous articleส.ตะกร้อ เปิดใช้กติกาใหม่ เริ่มนัดแรกเมษานี้
Next articleยามาฮ่า ทดสอบพรีซีซัน ก่อนลุยเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต