เที่ยวใกล้สวนทวีชลกับพิกัด 5 ที่พักที่ไม่ควรพลาด

12

สำหรับคนที่วางแผนจะไปเที่ยวเชียงใหม่และมีแผนที่จะเที่ยวในย่านสวนทวีชล แต่ยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี เรามีรายชื่อที่พักน่าสนใจมาแนะนำกัน ย่านสวนทวีชลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเชียงใหม่ที่มีธรรมชาติสวยงาม อากาศบริสุทธิ์ และบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับวิถีชีวิตแบบล้านนา ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวสวนทวีชลกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนฝูง ที่พักเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สวนทวีชลกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนฝูง ที่พัก

สวนทวีชลกับพิกัด 5 ที่พักที่ไม่ควรพลาด

  • Horizon Village & Resort

Horizon Village & Resort เป็นรีสอร์ทสไตล์ล้านนาที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ห่างจากสวนทวีชลเพียงไม่กี่นาที ที่พักแห่งนี้มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ตั้งแต่ห้องพักมาตรฐานไปจนถึงวิลล่าหรู ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ล้านนาผสมผสานกับความทันสมัย

  • Is Am O Chiangmai Resort

Is Am O Chiangmai Resort เป็นที่พักสไตล์บูติกที่ผสมผสานความเป็นล้านนากับความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสวนทวีชล ที่พักแห่งนี้มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์ แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวธรรมชาติโดยรอบได้

  • เฮือนทวีชล

เฮือนทวีชลเป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ตั้งอยู่ใกล้กับสวนทวีชลมาก ที่พักแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสวิถีชีวิตแบบท้องถิ่นอย่างแท้จริง ห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่สะอาดและสะดวกสบาย

  • Srida Resort Lanna & Cafe'

Srida Resort Lanna & Cafe' เป็นรีสอร์ทขนาดกลางที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสวนทวีชล ที่พักแห่งนี้มีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมล้านนาดั้งเดิมกับความสะดวกสบายสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ห้องพักกว้างขวางและตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยงานหัตถกรรมท้องถิ่น

  • Rosario Oasis Resort

Rosario Oasis Resort เป็นรีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ไม่ไกลจากสวนทวีชล ที่พักแห่งนี้มีห้องพักและวิลล่าที่ตกแต่งอย่างหรูหรา ผสมผสานความเป็นล้านนากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ทุกห้องมีวิวสวยงามของภูเขาและสวน

หากไปเที่ยวในย่านสวนทวีชล เมืองเชียงใหม่ ไม่ควรพลาดที่พักเหล่านี้อย่างเด็ดขาด แต่ละที่พักมีเอกลักษณ์และจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่รีสอร์ทหรูไปจนถึงโฮมสเตย์แบบเรียบง่าย ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่พักให้เหมาะกับรูปแบบการท่องเที่ยวและงบประมาณของตนเองได้

ไม่ว่าคุณจะเลือกพักที่ไหน การได้สัมผัสกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ วัฒนธรรมล้านนาอันเก่าแก่ และความเป็นมิตรของชาวเชียงใหม่ จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ อย่าลืมจองที่พักล่วงหน้าโดยเฉพาะในช่วงฤดูท่องเที่ยว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ที่พักที่ต้องการในราคาที่เหมาะสม

Previous articleคู่มือเลือกร้าน IT ได้ของดีฉบับโปร !
Next article3 วิธีรักษาผมร่วงง่าย ๆ ปลอดภัย บอกลาปัญหาหัวล้าน