ใช้งานกระเป๋า Gucci ผู้ชายยังไงไม่ให้ดูอวดแบบตะโกน ?

2

ถ้าพูดถึงแฟชั่นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่ผู้ชายหลงรัก ชื่อของ Gucci คงจะอยู่ในลิสต์อันดับต้น ๆ ของหลายคน ด้วยความโดดเด่นด้านดีไซน์และความคลาสสิกที่ยืนหยัดมาอย่างยาวนาน กระเป๋า Gucci จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จและสไตล์ แต่คำถามคือ “จะใช้งานกระเป๋า Gucci ผู้ชายยังไงให้ดูสมาร์ตโดยไม่ให้คนรอบข้างรู้สึกว่าเรากำลังอวดอยู่ ?” เราจะมาแชร์เทคนิคที่ช่วยให้คุณสามารถแมตช์กระเป๋า Gucci ผู้ชาย ได้แบบดูดี มีสไตล์ ไม่เว่อร์วังจนเกินไป

กระเป๋า Gucci ผู้ชาย

เลือกกระเป๋าให้เข้ากับโอกาส

กฎข้อแรกของการถือกระเป๋า Gucci ผู้ชาย คือการเลือกใช้ให้ถูกโอกาส หากคุณต้องไปทำงานในออฟฟิศที่มีความเป็นทางการสูง หรือเข้าประชุมธุรกิจ การถือกระเป๋า Gucci แบบสะพายข้างที่มีลวดลาย GG Monogram ขนาดใหญ่ อาจทำให้คุณโดดเด่นเกินความจำเป็น ลองเปลี่ยนเป็นกระเป๋าทรงเอกสาร (Briefcase) สีเรียบ หรือกระเป๋าโท้ท (Tote Bag) สไตล์มินิมอลที่มีโลโก้เล็ก ๆ ที่มุมกระเป๋าแทน วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ และยังคงความคลาสสิกโดยไม่ทำให้คุณดูโอเวอร์

แมตช์กับการแต่งตัวแบบ Casual

อีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้การใช้กระเป๋า Gucci ผู้ชาย ดูสบายตา คือการจับคู่กับชุดลำลอง (Casual) ลองแมตช์กระเป๋า Gucci ทรงสะพายข้างหรือกระเป๋าคาดอกกับเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ ไม่จำเป็นต้องเลือกเสื้อผ้าที่มีลวดลายซับซ้อนมากมาย แค่เสื้อยืดสีพื้น กางเกงยีนส์ทรงสลิม และรองเท้าผ้าใบสีเรียบ ก็ช่วยให้กระเป๋าเป็นตัวเด่นโดยไม่ดูโอ้อวดจนเกินไป

หลีกเลี่ยงการแมตช์กับแบรนด์ใหญ่หลายแบรนด์ในชุดเดียว

การใส่เสื้อ Gucci, เข็มขัด Louis Vuitton และรองเท้า Balenciaga พร้อมกัน อาจทำให้คุณดูเหมือนเดินออกมาจากปกนิตยสารแฟชั่นเกินไป และอาจสร้างความรู้สึก “มากไป” ให้กับคนที่พบเห็น แนะนำให้เลือกใช้กระเป๋า Gucci ผู้ชาย เป็นไอเท็มเด่นของลุคเพียงชิ้นเดียว และคุมโทนสีหรือสไตล์ของเสื้อผ้าให้เป็นแนวเรียบง่าย เพื่อให้กระเป๋าได้ทำหน้าที่เสริมลุคให้ดูสมาร์ท แทนที่จะเป็นการแย่งซีนกันเองในชุด

เน้นสไตล์ Monogram อย่างพอดี

กระเป๋า Gucci ผู้ชาย มักมาพร้อมกับลาย Monogram อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมาก แต่การจะใช้กระเป๋าที่มีลวดลายเหล่านี้ให้ไม่ดู “เยอะ” คุณต้องรู้จักบาลานซ์ เลือกใช้กระเป๋าลาย GG Monogram กับชุดที่เรียบ ๆ ไม่มีลวดลาย หรือถ้าชุดของคุณมีลายมากอยู่แล้ว ลองหากระเป๋ารุ่นที่มีลวดลายน้อย เช่น กระเป๋าสีดำหรือสีเข้มที่มีแค่โลโก้ GG ขนาดเล็กตรงมุม เท่านี้ก็จะช่วยลดทอนความรู้สึกโอเวอร์ลงได้มาก

 ไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องประดับมากเกินไป

การใช้กระเป๋า Gucci ผู้ชายที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว บางครั้งไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องประดับมากมายเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา แหวน หรือสร้อยคอ ลองเน้นความเรียบง่ายในการเลือกเครื่องประดับ เช่น นาฬิกาข้อมือสายหนังที่เข้ากับกระเป๋า หรือแว่นกันแดดกรอบโลหะเรียบ ๆ แค่นี้ก็เพียงพอที่จะสร้างลุคที่สมบูรณ์แบบ โดยไม่ดูเหมือนพยายามแต่งตัวเพื่ออวด

การใช้กระเป๋า Gucci ผู้ชาย ให้ดูดีโดยไม่ดูโอเวอร์ คือการรู้จักเลือกโอกาสในการใช้งาน เลือกสไตล์การแต่งตัวที่เข้ากัน และคุมความพอดีในทุก ๆ ด้าน การใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไม่จำเป็นต้องแสดงออกให้คนอื่นรู้ว่าคุณมีของราคาแพง แต่อยู่ที่การเลือกใช้ในแบบที่ทำให้ลุคของคุณดูมีรสนิยมและความเป็นตัวของตัวเองมากกว่า เพราะความสมาร์ทและสไตล์ของผู้ชายที่แท้จริงนั้นมาจากทัศนคติ และการรู้จักควบคุมตัวเองในทุกสถานการณ์นั่นเอง

Previous articleเซรามิกวีเนียร์ คืออะไร ? ทำไมคนนิยมใช้ปรับรูปร่างฟัน
Next articleทำไมการรับผลิตชั้นวางของโรงงานต้องคิดถึงมาตรฐานความปลอดภัย